Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Ao khoac nam aeropostale polyfleece full-zip jacket


Ao khoac nam aeropostale

Ao khoac nam aeropostale polyfleece full-zip jacket

Danh mục sản phẩm : Áo khoác nam 
giá : 850.000 VNĐ
Màu : đen
Size : S, M
chất liệu : thân áo 100% polyester
ngực áo Nilon
Ao khoac nam aeropostale ảnh 1
Ao khoac nam aeropostale

Ao khoac nam Aeropostale

Ao khoac nam aeropostale được thiết kế bởi hãng thời trang aeropostale một hãng thời trang dành cho giới trẻ nổi tiếng tại mỹ. chiếc áo được thiết kế để mang đến cho người mặc sự thoải mái khi di chuyển cũng như vận động, ao khoac nam aeropostale được thiết kế với kiểu dáng thể thao mâng đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thời trang. phần ngực và túi áo được thêu logo của aeropostale. Túi áo được thiết kế đủ để đựng găng tay hoặc các vật dụng nhỏ khác. hai bên hông là phần giây bấm giúp cho người mặc có thể tự điều chỉnh cho phù hợp.
Ao khoac nam aeropostale ảnh 2
Ao khoac nam aeropostale

Ao khoac nam Aeropostale

Chiếc ao khoac nam aeropostale được thiết kế với màu đen chủ đạo vớiđườngẻke ngang màu đỏ chạy ngang cổ áo mang lại cảm giác khỏe khoắn cho người mặc.
Phần thân áo được sản xuất bẳng 100% chất liệu polyester. phần ngực và túi được sản làm bằng vải nilon khiến cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác bí khi mặc hay vận động
Ao khoac nam aeropostale ảnh 3
Ao khoac nam aeropostale

Ao khoac nam aeropostale

Giới thiệu về hãng thời trang aeropostale
AÉROPOSTALE là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ nổi tiếng của Mỹ. Cửa hiệu đầu tiên của Aéropostale được mở vào năm 1987 tại thành phố New York, bang New York bởi công ty R.H> Macy & Co., Inc. AÉROPOSTALE là danh từ riêng tiếng Pháp dùng để ám chỉ bưu phẩm hàng không (airmail) bắt nguồn từ tên công ty vận chuyển Pháp ở Châu Mỹ La Tinh "Compagnie Générale Aéropostale" năm 1920.
Aéropostale là thương hiệu thời trang rất được giới trẻ khắp nơi ưa chuộng. Aéropostale tập trung vào quần áo, phụ kiện và quà tặng chất lượng tốt , kiểu mẫu đẹp , trẻ trung và giá rẻ với các khách hàng chính là nam và nữ trẻ trung và năng động trong độ tuổi từ 14-17 tuổi và các bé trai, gái từ 7-12 tuổi với mạng lưới phân phối lên tới 885 cửa hàng tại 49 bang của Mỹ và 36 cửa hàng tại Canada. Hiện Aéropostale đang có mặt tại thị trường các nước như Mỹ, Canada, Trung đông và Trung Quốc.
Sản phẩm ao khoac nam aeropostale  polyfleece full-zip jacket thuộc thoitrangnama2z.com chuyên cung cấp các loại quần áo  xách tay chính hãng.
quan ao thoi trang nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét